Làm cho trải nghiệm eLearning của người học thú vị hơn (Phần 2)
SELECT MENU
Cộng đồng E-learning

Làm cho trải nghiệm eLearning của người học thú vị hơn (Phần 2)

Rate this post

Mang thương hiệu của bạn và yếu tố con người đến với trò chơi bằng học tập video

Một trong những số liệu thống kê eLearning phải biết lớn nhất liên quan đến nội dung video. Vào năm tới (2019), nội dung video sẽ chiếm nhiều hơn, tăng cường trải nghiệm elearning hình ảnh cho học viên. Những số liệu thống kê này cho thấy những người học trực tuyến khao khát các công cụ trực quan. Thay vì xem video như một công việc vặt để đánh dấu, đó là một ý tưởng hay để xem chúng như những cơ hội để đưa niềm vui, cá tính và thương hiệu vào các gói trải nghiệm elearning.

Nếu bạn đang sử dụng một chuyên gia cụ thể trong tổ chức của mình để phân phối nội dung, hãy đảm bảo họ tự giới thiệu và tại sao họ là những người giỏi nhất để dạy nội dung. Điều này là rất quan trọng nếu bạn định xây dựng một cảm giác tin tưởng với những người học của mình trước khi tìm hiểu những điều thú vị. Sau đó, đã đến lúc tập trung vào việc sử dụng video để làm cho việc học trực tuyến trở nên thú vị.

Short và Sweet Wins The Game

Một cách để làm nguôi kinh nghiệm của người học là thông qua né tránh ngắn gọn. Các video ngắn và ngọt ngào với các thông tin nhanh chóng sẽ luôn dịch tốt hơn so với các video cung cấp các lớp dữ liệu quá tải dày.

trải nghiêm elearning 5

Bao gồm thông tin thú vị nổi bật

Để tạo thêm trải nghiệm elearning, đừng ngại tiêm kiến ​​thức kiểu “quán rượu” để thu hút sự chú ý của người học. Ví dụ, sử dụng cách người sáng lập của Guinness đã mua một hợp đồng thuê 4.000 năm với điều chỉnh £ 9 một năm để mở một cuộc thảo luận về các quyết định kinh doanh xuất sắc sẽ thu hút sự chú ý của sinh viên. Những câu chuyện thú vị không chỉ thu hút sự chú ý, họ giữ nó.

Xem xét việc sử dụng đường dẫn tương tác

Vào cuối mỗi video, bạn có cơ hội đưa những người học của mình lên hành trình. Cung cấp cho họ cơ hội để chọn nơi họ đến tiếp theo thông qua các câu hỏi dựa trên quyết định tương tác. Một cách để đạt được điều này là thông qua việc cung cấp một số tùy chọn chính xác cho các câu hỏi khóa học có thể dẫn họ đến các video khác xây dựng dựa trên kiến ​​thức của họ. Tuy nhiên, trong khi cố gắng làm điều này, bạn cần phải lưu tâm đến sự cần thiết phải tạo ra cách để người tham gia trang trải tất cả kiến ​​thức của khóa học.

Ngăn chặn người học cảm thấy một mình

Học tập trực tuyến đòi hỏi sự tự định hướng bởi gánh nặng, đôi khi có thể làm cho trải nghiệm cảm thấy cô đơn. Mặc dù một số người tham gia hạnh phúc sẽ vẫn là những con sói đơn độc, những người khác sẽ muốn gặp những tiếng nói và khuôn mặt đang lựa chọn cùng một con đường. Xem xét các hội thảo trực tuyến tùy chọn để khuấy động cuộc tranh luận, đưa ra ý tưởng và cung cấp giải pháp.

trải nghiệm elearning 3

Duy trì một giai điệu không chính thức làm cho sự tham gia hết sức dễ dàng hơn. Nếu những người tham gia rời khỏi chương trình của bạn như thể họ là một phần của một mạng lưới phát triển mạnh, thì họ có cơ hội quay lại nhiều hơn.

Tại sao người học cần tất cả các tính năng trên để tham gia và thành công?

Thật dễ dàng để tự hỏi tại sao có nhu cầu làm cho tăng tính trải nghiệm eLearning trở nên thú vị. Chắc chắn, việc ném đúng thông tin ra khỏi đó trong một định dạng trực tuyến từ một nhà cung cấp có uy tín là đủ, phải không?

Hầu như tất cả các bằng chứng hiện đại đều hướng tới sự cần thiết phải tránh phơi bày sinh viên với một cuộc sống văn bản đầy thách thức và sự hấp thụ kiến ​​thức. Ví dụ, một nghiên cứu cho thấy làm thế nào những người có cơ hội để học một cách vui vẻ ít có khả năng gặp phải tâm trí lang thang hơn so với những người cố gắng nghiên cứu văn bản khô.

Ở những người trẻ tuổi, những người thừa nhận không sử dụng eLearning, nó cũng được thừa nhận rằng sự phấn khích đi kèm với những trải nghiệm thú vị đóng vai trò là động lực lớn để đạt được điểm số xuất sắc. Không công bằng khi cho rằng cùng một động lực cho sự phấn khích cũng sẽ không kích thích động lực giữa những người học trưởng thành.

Các gói trải nghiệm eLearning vui nhộn bắt đầu với khả năng tiếp cận và thuận tiện như là nền tảng quan trọng nhất của họ. Từ đó, các phương thức học tập thú vị như video và đường dẫn phân phối tương tác mang lại niềm vui duy trì sự tương tác. Với một khía cạnh xã hội đến cơ hội để trải nghiệm tình bạn thân thiết khiến các lớp học trở nên thú vị. Nếu không có một chút vui vẻ, tâm trí lang thang xảy ra sau đó. Khi bạn ngăn chặn nó, những người học trực tuyến có nhiều khả năng thành công hơn\

>>>Mời các bạn xem thêm nội dung hấp dẫn về eLearning

Với các đặc điểm xây dựng nội dung elearning như trên, OES là đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp eLearning tại Việt Nam, các đối tác lớn của OES có thể kể đến như Mobifone, Vinafone, VPBank, Lienvietpostbank, Nissan, …

 

Comments are closed.

Bài viết liên quan

Nhận thông báo về những Khóa học mới nhất

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Đăng ký nhận tư vấn Khóa học

Đăng ký nhận tư vấn Khóa học