Lãnh đạo trao quyền liên quan đến việc các cấp quản lý chuyển giao trách nhiệm cho nhân viên của mình. Tuy nhiên liệu mô hình này có lợi ích và nhược điểm như thế nào? Hãy đọc bài viết dưới đây...
Chắc chắn ai trong cuộc sống hàng ngày và công việc cũng đều gặp phải không ít thì nhiều vấn đề và thách thức phức tạp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thức giải quyết vấn đề một cách...
Đạt được vị trí quản lý được xem là mục tiêu nghề nghiệp của rất nhiều người, chứng tỏ bạn đang thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên chức vụ càng cao, trách nhiệm càng lớn, áp lực...
Steve Jobs từng nói “Thời gian là thứ duy nhất chúng ta không thể mua lại”, câu nói này như một lời nhắc nhở sâu sắc về giá trị vô giá của thời gian. Mỗi phút trôi qua đều mang đến cơ hội để...
Hiệu suất làm việc của nhân sự sẽ tăng 15% nếu quản lý đưa ra những lời nhận xét tích cực, mang tính xây dựng. Ngược lại, nếu đó là những lời phê bình, chỉ trích, hiệu quả công việc có thể...
Trong một doanh nghiệp, nơi mỗi cá nhân trong tổ chức đều đóng vai trò quan trọng như người truyền đạt sản phẩm, thương hiệu và giá trị của công ty đến đối tác và khách hàng. Bên cạnh đó, thuyết...
Theo một khảo sát của eMarketing Associates, 82% khách hàng thay đổi quyết định sử dụng dịch vụ vì trải nghiệm tệ trong quá trình giao tiếp với nhân viên. Con số này đã cho thấy tầm quan trọng của việc...
Theo một nghiên cứu của Harvard Business Review, những người sở hữu kỹ năng mềm vượt trội thường có xu hướng đạt được thành công cao hơn trong công việc, vì họ không chỉ giỏi trong việc hoàn thành...
Bạn đã bao giờ cảm thấy choáng ngợp trước khối lượng công việc khổng lồ mà không biết bắt đầu từ đâu? Bạn có thường xuyên trì hoãn các deadline và cảm thấy hối tiếc vì đã lãng phí thời...