3 kỹ năng hàng đầu nên đưa vào bài giảng đào tạo trực tuyến năm 2021
SELECT MENU
Cộng đồng E-learning

3 kỹ năng hàng đầu nên đưa vào bài giảng đào tạo trực tuyến năm 2021

Rate this post

Các kỹ năng bao gồm trong các bài giảng đào tạo trực tuyến của bạn cho năm 2021 sẽ cung cấp cho người lao động những công cụ thiết thực để tăng năng suất của họ và thích nghi với việc làm việc tại nhà. Dưới đây là một số kỹ năng OES gợi ý để bạn có thể đưa vào khóa học eLearning dành cho nhân viên làm việc từ xa.

1. Kỹ năng quản lý thời gian 

3-ky-nang-hang-dau-nen-dua-vao-bai-giang-dao-tao-truc-tuyen-nam-2021Một số người rất giỏi quản lý thời gian. Họ không gặp vấn đề gì với việc đúng giờ và hiếm khi trễ hạn. Tuy nhiên nếu bạn không giỏi sắp xếp thời gian hợp lý thì cũng đừng lo lắng vì đây là một kỹ năng có thể rèn luyện được. Quản lý thời gian một cách hiệu quả có thể làm cho một nhân viên làm việc hiệu quả hơn, làm tăng năng suất của họ.

Quản lý thời gian tốt có thể giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp. Sắp xếp công việc mỗi ngày giúp bạn hoàn thành công việc đúng hạn, tham gia vào các cuộc họp quan trọng và cho bạn không gian để sáng tạo và chủ động trong công việc của mình. Có kỹ năng quản lý thời gian mạnh mẽ cuối cùng có thể dẫn đến việc hoàn thành các mục tiêu chính và thăng tiến trong vị trí của bạn. 

Trong quá trình xây dựng khóa học trực tuyến cho nhân viên làm việc tại nhà, hãy đảm bảo bao gồm nội dung về quản lý thời gian. Bao gồm các tình huống kết nối kết quả tốt với quản lý thời gian tốt. Bao gồm các mẹo về những cách thực tế để quản lý thời gian. Ngoài ra, hãy cân nhắc thêm các phân đoạn học tập nhỏ như video ngắn hay minigame về quản lý thời gian là gì và cách triển khai nó trong không gian làm việc tại nhà vào các khóa học eLearning của nhân viên.

2. Kiểm soát căng thẳng

Một trở ngại chính đối với năng suất và hiệu quả là căng thẳng. Căng thẳng và lo lắng có thể khiến bạn khó tập trung vào các nhiệm vụ liên quan đến công việc. Ngoài ra, căng thẳng khiến nhân viên dễ mắc lỗi hơn. Trong một cuộc khảo sát bao gồm 1.000 người, “Hơn một nửa (52%) nhân viên cho biết họ dễ mắc lỗi hơn trong khi căng thẳng …” Tech Republic cho biết. 

Hiệp hội Tâm lý Hoa Kỳ (APA) cho biết: “Tất cả những ai đã từng đảm nhiệm một công việc nào đó, đều có lúc cảm thấy áp lực căng thẳng liên quan đến công việc. “Bất kỳ công việc nào cũng có thể có những yếu tố căng thẳng, ngay cả khi bạn yêu thích công việc mình làm. Trong ngắn hạn, bạn có thể gặp áp lực phải hoàn thành thời hạn hoặc hoàn thành nghĩa vụ đầy thử thách. Nhưng khi căng thẳng trong công việc trở thành mãn tính, nó có thể quá tải – và có hại cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. ”

Các công ty luôn đề xuất nhân viên thực hành các kỹ năng như theo dõi các yếu tố gây căng thẳng cá nhân, chọn các cách lành mạnh để đối phó với căng thẳng (chẳng hạn như tập thể dục thay vì ăn quá nhiều), dành thời gian để nạp năng lượng, học cách thư giãn và tìm kiếm các nguồn quản lý căng thẳng từ chủ nhân để bảo vệ chính mình. khỏi tác hại của căng thẳng. Bạn có thể đưa những kỹ năng này vào bài giảng đào tạo trực tuyến cho nhân viên trực tuyến của người lao động để đảm bảo họ không bị căng thẳng quá mức và luôn khỏe mạnh và làm việc hiệu quả.

3. Ranh giới liên quan đến công việc

Thiết lập và duy trì các ranh giới liên quan đến công việc là một kỹ năng có thể học được, nhưng nó không thường được dạy trong các bài giảng đào tạo trực tuyến cho nhân viên. Người sáng tạo L&D nên ưu tiên đưa kỹ năng này vào các khóa học từ xa vì có ranh giới tốt là một trong những cách hiệu quả nhất để đạt hiệu quả cao hơn trong giờ làm việc.

Có ranh giới tại nơi làm việc thường có nghĩa là nói “không” – không kiểm tra email trong một dự án, không đảm nhận quá nhiều việc và, đối với nhân viên làm việc tại nhà, không có những cuộc trò chuyện không cần thiết với gia đình trong thời gian làm việc. Biết được loại ranh giới nào mà nhân viên nên đặt ra sẽ giúp bạn bao gồm việc xác lập ranh giới như một kỹ năng trong các khóa học eLearning.

Xem thêm: 10 tips giúp bạn nâng cao kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả

Kết

Triển khai hệ thống quản lý học tập (LMS) là một lựa chọn tối ưu để nâng cao năng suất của nhân viên trong quá trình làm việc tại nhà như hiện nay. Một LMS hợp lý hóa việc đào tạo nhân viên và giúp các nhà lãnh đạo giữ cho những người làm việc từ xa được nâng cao kỹ năng ngay cả trong những thời điểm hỗn loạn nhất. 

Xem thêm: Những yêu cầu tối thiểu khi triển khai e-Learning cho doanh nghiệp

Comments are closed.

Bài viết liên quan

Nhận thông báo về những Khóa học mới nhất

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Đăng ký nhận tư vấn Khóa học

Đăng ký nhận tư vấn Khóa học