Vai trò của đào tạo sử dụng sản phẩm, dịch vụ mới
Đào tạo sử dụng sản phẩm dịch vụ mới giúp nhân viên, đặc biệt với đội bán hàng, nhân sự tại điểm bán hay đội ngũ chăm sóc khách hàng trong việc nắm rõ thông tin sản phẩm dịch vụ. Từ đó có thể tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Gia tăng giá trị thương hiệu trong hành hình trải nghiệm khách hàng, giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.
Các vấn đề doanh nghiệp thường gặp phải
- Nội dung bài giảng cần cập nhật thường xuyên, doanh nghiệp cần tổ chức liên tục các khóa đào tạo trong thời gian ngắn.
- Cần đào tạo nhanh chóng với đội ngũ số lượng lớn trải dài trên nhiều chi nhánh khác nhau.
- Nội dung đào tạo có sự thay đổi về thông tin (ví dụ như về thông số sản phẩm, chính sách bán hàng,…) sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc truyền đạt với các nhân sự tham gia khóa học cũ.
- Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh trên cả nước sẽ phải tập trung nhân viên về các tỉnh thành phố lớn gây tốn kém chi phí đi lại và tổ chức lớp học.
- Nhiều nội dung về sản phẩm dịch vụ khó để biểu đạt một cách trực quan hoặc rõ ràng
Giải pháp ứng dụng E-learning đến từ OES
- Số hóa toàn bộ nội dung đào tạo sản phẩm dịch vụ bằng các định dạng trực quan như quay hình thực tế, diễn hoạt bằng Animation, sử dụng các tương tác, Gamification để học viên có thể dễ hiểu và nắm bắt nội dung nhanh nhất.
- Có thể triển khai nhanh chóng các khóa học này trên hệ thống LMS tới bất kỳ đối tượng học viên và tại bất kỳ thời điểm khác nhau. Thậm chí ngay cả khi chưa ra mắt sản phẩm.
Từ khóa: e-learning ứng dụng e-learning