Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi - OES - CÔNG TY SỐ HÓA BÀI GIẢNG CHUYÊN NGHIỆP NHẤT VIỆT NAM
SELECT MENU
Nhân viên dưới 3 năm

Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi

Có một truyền thuyết cho rằng, Thượng đế tạo ra cho chúng ta 2 chiếc tai để nghe và 1 chiếc miệng để nói, cốt để ta lắng nghe nhiều hơn và nói. Thế giới này sẽ thật khó có thể phát triển nếu...

Có một truyền thuyết cho rằng, Thượng đế tạo ra cho chúng ta 2 chiếc tai để nghe và 1 chiếc miệng để nói, cốt để ta lắng nghe nhiều hơn và nói. Thế giới này sẽ thật khó có thể phát triển nếu không ai chịu lắng nghe nhau, hay chỉ lặng im, giữ kín những nỗi niềm riêng mà xung quanh đều đồng loạt chẳng mấy quan tâm, không ai muốn dừng chân và hỏi xem đối phương phải chăng đang cần sự trợ giúp?

Vì vậy, kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi đã trở thành một kỹ năng cần thiết với bất kỳ ai, đặc biệt là với những nhân viên làm việc hàng ngày trong môi trường công sở đòi hỏi sự giao tiếp chuẩn mực. Khóa học “Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi” do Ngân hàng khóa học SkillHub nghiên cứu và sản xuất sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. 

Tham gia khóa học này, bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để rèn luyện cả hai kỹ năng: lắng nghe và đặt câu hỏi trong giao tiếp thông qua các tình huống minh họa cụ thể, thực tế cùng với các định dạng bài giảng đa dạng như quay hình, Hoạt họa, Slides, Mini games,.. vô cùng thú vị và có ích. Từ đó, bạn có thể dễ dàng áp dụng ngay vào không chỉ trong công việc mà còn trong các tình huống thực tế.

Mục tiêu đào tạo

Sau khi hoàn thành khóa học “ Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi”, học viên sẽ:

✔ Hiểu được lợi ích và tầm quan trọng của việc lắng nghe không chỉ tại nơi làm việc mà còn trong các lĩnh vực khác của cuộc sống.

✔ Hiểu và sử dụng thành thạo kỹ năng lắng nghe cũng như đặt câu hỏi một cách tích cực và áp dụng được vào thực tế cuộc sống..

✔ Cải thiện được các mối quan hệ về giao tiếp công sở, đem lại môi trường làm việc văn minh, thân thiện, từ đó cải thiện hiệu suất trong công việc.

Đối tượng học viên

✔ Lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức; chủ doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo nhân viên nội bộ về kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi, phát triển khả năng giao tiếp.

✔ Đội ngũ quản lý cấp trung của doanh nghiệp (giám đốc, các trưởng phòng/ quản lý chức năng khác).

✔ Những cá nhân có nhu cầu thay đổi, hoàn thiện bản thân.

Mục lục của khóa học

Cấp độNhân viên dưới 3 năm
Thời gian43 phút
Số bài học4
Số câu hỏi
Ngôn ngữTiếng việt
Mua ngay

Khóa học dành cho bạn

Nhận thông báo về những Khóa học mới nhất

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Đăng ký nhận tư vấn Khóa học

Đăng ký nhận tư vấn Khóa học