McDonald - đào tạo trực tuyến trong doanh nghiệp thông qua kỹ năng quản lý tài chính cho nhân viên
SELECT MENU
Cộng đồng E-learning

McDonald – đào tạo trực tuyến trong doanh nghiệp thông qua kỹ năng quản lý tài chính cho nhân viên

Rate this post

Đào tạo thông qua E learning đã giúp McDonald gia tăng doanh thu, sự an toàn, tăng khả năng chăm sóc khách hàng và tiết kiệm 5 triệu bảng.

Thách thức

Làm thế nào để cân bằng giữa chi phí quảng cáo với lượng hàng bán ra và chất lượng sản phẩm dịch vụ mà vẫn có mức lợi nhuận tốt ?. Đối với những nhà quả lý của McDonald’s, việc hiểu kỹ càng các yếu tố này và sự liêng kết giữa chúng vẫn còn khá mơ hồ.

Từ trước đến nay, McDonald thường đạo tạo hàng năm cho các cấp quản lý theo phương pháp truyền thống cho hơn 1250 nhà hàng. Không ngạc nhiên rằng cách giải quyết này nhanh chóng cho thấy sự tốn kém về chi phí công ty cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp thời gian và địa điểm đào tạo. Lý do bởi vì các quản lý đều rất bận rộn. Lúc này, Thách thức đặt ra đó là cần tìm ra một giải pháp mới tiết kiệm chi phí, có thể hỗ trợ các nhà quản lý bất cứ lúc nào và họ có thể tham gia vào khóa đào tạo vào thời gian phù hợp với mỗi cá nhân.

Giải pháp

Trước đó McDonald đã từng ứng dụng đào tạo trực tuyến trong doanh nghiệp cho các nhân viên bán hàng về các kĩ năng cơ bản. Họ đã có một hệ thống Elearning nội bộ với một vài module đã được thiết kế và phát triển. Vì vậy McDonald quyết định sẽ triển khai thêm các khóa đào tạo trực tuyến cho các cấp lãnh đạo. Tuy nhiên, để phát triển hệ thống đào tạo cũng như các bài giảng cho các cấp quản lý, nhà cung cấp dịch vụ cần phát triển một chương trình có sự tương tác cao và hỗ trợ kịp thời cho họ.

đào tạo trực tuyến trong doanh nghiệp

Kết quả

Nhờ vào việc đào tạo trực tuyến trong doanh nghiệp, trong 12 tháng đầu, McDonald đã tiết kiệm được hơn 1 triệu bảng Anh  chỉ trong 2 năm, con số đó đã lên tới 5 triệu bảng. Lúc này việc đào tạo trực tiếp đã không còn cần thiết với công ty nữa.

Doanh nghiệp cũng đưa ra hiệu quả của Elearning khi đưa ra báo cáo rằng họ đã tăng trưởng 10% trong việc bán hàng và tăng lợi nhuận khi chuyển sang đào tạo trực tuyến.

Nhờ vào ứng dụng đào tạo trực tuyến trong doanh nghiệp, McDonald đã cắt giảm được được một khoản chi phí lớn và đầu tư vào chất lượng dịch vụ. Hiện nay ở Việt Nam, Elearning đã trở thành một phương pháp đào tạo trực tuyến khá phổ biến, một số nhà cung cấp dịch vụ đào tạo trực tuyến ở nước ta có thể kể đến như OES – một công ty hàng đầu về giải pháp Elearning.

 

Comments are closed.

Bài viết liên quan

Nhận thông báo về những Khóa học mới nhất

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Đăng ký nhận tư vấn Khóa học

Đăng ký nhận tư vấn Khóa học