4 dấu hiệu tích cực của nhân viên sau khi hoàn thành bài giảng điện tử
SELECT MENU
Cộng đồng E-learning

4 dấu hiệu tích cực của nhân viên bạn sau khi hoàn thành bài giảng điện tử eleanring

Rate this post

Giải pháp elearning đang được rất nhiều các doanh nghiệp áp dụng vào vấn đề đào tạo nhân sự hiện tại do vô vàn các lợi ích mà bài giảng điện tử elearning đã mang lại. Đầu tư vào đội ngũ nhân viên của bạn không bao giờ là một khoản đầu tư lỗ.

Chúng ta đều biết nhân sự là linh hồn của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với tư cách là một nhà lãnh đạo, chắc hẳn khi đã lựa chọn giải pháp elearning, các nhà lãnh đạo sẽ luôn quan tâm đến những “sản phẩm” mà họ đã đào tạo có thực sự hiệu quả không. Trong bài viết này, OES xin được chỉ ra 4 dấu hiệu lạc quan về nhân viên của bạn khi hoàn thành một chương trình bài giảng điện tử elearning

1, Hành vi của nhân viên bạn thay đổi rõ rệt

Các giải pháp học tập nói chung và giải pháp elearning nói riêng thường được sử dụng để thay đổi thói quen, hành vi của người học. Và tất nhiên, điều này sẽ theo thiên hướng tích cực. Khi hoàn thành một khóa học dài hạn, chắc chắn nhân viên của bạn sẽ thay đổi hành vi. Cụ thể, những hành vi này có thể sẽ là những cuộc trò chuyện dài hơn, sâu sắc hơn, tự tin hơn để phục vụ khách hàng một cách độc lập. Hay nói cách khác, mức độ tin cậy của các nhân viên của bạn với các cấp trên sẽ hoàn toàn được chứng minh.

bài giảng điện tử elearning 1

Nhân viên của bạn sẽ không hoàn toàn phải phụ thuộc vào các cấp trên

2, Sự hài lòng của nhân viên

Theo thống kê của một bài báo có tiếng tại Anh Quốc, đến 62,6% số người nghỉ việc là do thiếu được sự đào tạo. Nếu nhân viên không được đào tạo và phát triển, thì dĩ nhiên họ sẽ không thể tiến bộ trong sự nghiệp và nâng cao kỹ năng của họ, khiến họ cảm thấy bế tắc và thiếu tự tin.

Liên tục đào tạo họ bằng đào tạo bài giảng điện tử elearning hay kể cả đào tạo truyền thống cũng sẽ cho nhân viên của bạn thấy rằng bạn còn quan tâm và đặt niềm tin vào họ sẽ trở nên thành công hơn trong doanh nghiệp.

Các lãnh đạo cũng nên thực hiện các bài khảo sát nhỏ để tìm hiểu cảm xúc của họ đối với việc đào tạo và cảm nhận của họ sau khi hoàn thành các khóa học trực tuyến.

3, Sự hài lòng của khách hàng

Có thể nói: Một cách tuyệt vời nhất để thực sự xem liệu khóa học bài giảng điện tử elearning của bạn có hiệu quả hay không là xem liệu nó có “tác động” đến khách hàng của bạn hay không? Suy cho cùng, người mà bạn muốn hưởng lợi thông qua quá trình đào tạo không chỉ là nhân viên của bạn mà còn là khách hàng của bạn.

Ví dụ, bạn muốn nhân viên của bạn tiếp nhận một khóa học về chất lượng của sản phẩm. Nếu trong một khoảng thời gian mà các đơn khiếu nại về chất lượng của sản phẩm có xu hướng giảm so với kì trước, thì tất nhiên mức độ hài lòng của sản phẩm doanh nghiệp bạn đã tăng

bài giảng điện tử elearning 2

4, Doanh thu của doanh nghiệp thay đổi

Đây chắc chắn sẽ là phần quan trọng nhất vì chắc chắn nó sẽ là thứ mà mọi các lãnh đạo cấp cao trong doanh nghiệp muốn biết. Tuy nhiên, điều này rất khó lường được vì bản chất doanh thu và lợi nhuận sẽ luôn có các yếu tố bên ngoài tác động đến. Cho nên, việc doanh thu giảm cũng không có nghĩa là khóa học của doanh nghiệp đầu tư là không hiệu quả. Tốt hơn hết, chúng ta cần theo dõi những chỉ tiêu khác như sản lượng bán hàng, cải thiện năng suất, mức độ hài lòng của nhân viên cũng như khách hàng

bài giảng điện tử elearning

                                         Doanh số gia tăng khi nhân viên của bạn tìm được đúng hướng để phát triển

Một trong nhưng khách hàng lớn của OES là tập đoàn VNPOST, sau khi các nhân viện của VNPOST sử dụng bài giảng điện tử elearning của OES, mức độ hoàn thành công việc của họ được cải thiện đáng kể. Doanh số của họ tăng trung bình 2,2% mỗi tháng.

Đó là một tín hiệu tốt, các lãnh đạo cấp cao cũng nên chờ khoảng 3-4 tháng sau khi đội ngũ nhân viên hoàn tất khóa học elearning để có một cái nhìn tổng quan nhất cho việc đánh giá.

Tạm kết:

Nhìn chung việc nhận ra sự tiến bộ của nhân viên bạn sau khi hoàn thành một khóa học bài giảng điện tử elearning cũng không phải là điều gì hết sức ngạc nhiên. Vì như để cập ở trên, bài giảng điện tử elearning mang lại vô vàn các lợi ích so với các kiểu hình đào tạo truyền thống. Với hơn 8 năm tiên phong trong ngành công nghiệp elearning, OESthấu hiểu được insight của người học để đưa ra giải pháp học tập phù hợp nhất với từng loại hình doanh nghiệp cũng như sản phẩm. Ngoài VNPOST, các khách hàng của OES có thể kể đến như: Mobifone, Nissan, VPBank, BaoVietBank, Lietvietpostbank, …

 

Theo Việt Tùng – Nhà báo

 

Comments are closed.

Bài viết liên quan

Nhận thông báo về những Khóa học mới nhất

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Đăng ký nhận tư vấn Khóa học

Đăng ký nhận tư vấn Khóa học